องค์การบริหารส่วนตำบลชีวาน
ค้นหา
[gtranslate]
หน้าแรก
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์
อำนาจหน้าที่
ระเบียบและกฎหมาย
บุคลากร
โครงสร้างหน่วยงาน
โครงสร้าง อบต.ชีวาน
โครงสร้างสำนักปลัด
โครงสร้างกองคลัง
โครงสร้างกองช่าง
โครงสร้างกองการศึกษา
โครงสร้างกองสวัสดิการสังคม
โครงสร้างหน่วยตรวจสอบภายใน
ผู้บริหาร
สมาชิกสภา
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัดองค์การบริหารส่วนตำบล
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา
กองสวัสดิการสังคม
ตรวจสอบภายใน
แผนพัฒนา
แผนการดำเนินงานประจำปี
แผนการจัดหาพัสดุ
แผนอัตรากำลัง
แผนป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
แผนงานรายรับ-รายจ่าย
แผนงานหน่วยตรวจสอบภายใน
รายงาน
งบรับ - จ่าย ประจำปี
งบแสดงฐานการเงินประจำปี
งบทดลองประจำเดือน
แผนพัสดุ
รายงานตรวจสอบพัสดุ
แบบรายงานผลปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง
งบการเงิน
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส
ข้อมูลพื้นฐาน
โครงสร้าง
ข้อมูลผู้บริหาร
อำนาจหน้าที่
ข้อมูลการติดต่อ
การประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
Q&A
การบริหารงานและการใช้จ่ายงบประมาณ
แผนยุทธศาสตร์/แผนพัฒนาหน่วยงาน
แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
การปฏิบัติงาน
คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
การให้บริการและการติดต่อประสานงาน
คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
E–Service
การจัดซื้อจัดจ้าง
รายงานการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
การขับเคลื่อนจริยธรรม
การส่งเสริมความโปร่งใส
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
การเปิดโอกาศให้เกิดการมีส่วนร่วม
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริตในประเด็นสินบน (นโยบาย No Gift Policy)
ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย NO Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
การสร้างวัฒนธรรม NO Gift Policy
รายงานผลตามนโยบาย NO Gift Policy
รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน
รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
แผนป้องกันการทุจริต
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
รายงานการเงิน
คำสั่งจัดตั้งศูนย์ข้อมูลข่าวสาร/คำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้าที่ดูแลศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
ประกาศหลักเกณฑ์การเข้าตรวจดู ศึกษาค้นคว้า หรือขอสำเนาข้อมูลข่าวสาร
พรบ.ข้อมูลข่าวสารของทางราชการ พ.ศ. 2540
บทความเผยแพร่ประชาสัมพันธ์
คู่มือการปฏิบัติงานศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
ดัชนีรวมศูนย์ข้อมูลข่าวสารทางอิเล็กทรอนิกส์
ข้อมูลข่าวสารตามมาตรา 7
โครงสร้างองค์กร มาตรา 7(1)
อำนาจหน้าที่ มาตรา 7(2)
สถานที่ติดต่อ มาตรา 7(3)
กฏหมาย มติคณะรัฐมนตรี ข้อบังคับ ที่เกี่ยวข้อง มาตรา 7(4)
ข้อมูลข่าวสารอื่นตามที่คณะกรรมการกำหนด 7(5)
ข้อมูลข่าวสารตามมาตรา 9
แผนงาน โครงการ งบประมาณ มาตรา 9(3)
คู่มือ หรือคำสั่ง มาตรา 9(4)
สิ่งพิมพ์ที่อ้างอิง มาตรา 7 วรรคสอง มาตรา 9(5)
สัญญาสัมปทาน ผูกขาด หรือร่วมทุน มาตรา 9(6)
มติคณะรัฐมนตรี หรือมติคณะกรรมการที่แต่งตั้งโดยกฏหมาย มาตรา 9(7)
ข้อมูลข่าวสารอื่นที่คณะกรรมการกำหนด มาตรา 9(8)
เอกสารคำร้องขอข้อมูลข่าวสารของทางราชการ
ผู้รับผิดชอบศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
ระเบียบและกฎหมาย
ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบลชีวาน
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
ข้อบังคับ เรื่องการกำจัดสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย พ.ศ. 2544
ข้อบัญญัติ เรื่องการบริหารกิจการสถานีสูบน้ำด้วยไฟฟ้าบ้านดอนเขว้า พ.ศ. 2558
ข้อบัญญัติ เรื่อง การจัดการมูลฝอยติดเชื้อ พ.ศ. 2562
ข้อบัญญัติ เรื่องการจัดการมูลฝอยทั่วไป พ.ศ. 2562
ข้อบัญญัติ เรื่องการควบคุมการเลี้ยงหรือปล่อยสัตว์ พ.ศ. 2562
ข้อบัญญัติ เรื่องการควบคุมการเลี้ยงหรือปล่อยสุนัข และแมว พ.ศ.2562
ข้อบัญญัติ เรื่องการจัดการน้ำเสียในอาคารและติดตั้งบ่อดักไขมันภายในบริเวณอาคารที่ดิน พ.ศ. 2562
คู่มือบริการประชาชน
คู่มือประชาชน
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา
กองสวัสดิการสังคม
การปฏิบัติงาน
มาตราฐานการปฏิบัติงาน
มาตราฐานการให้บริการ
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
Previous
Next
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
23 มิ.ย. 63
แชร์